Giám đốc Sáng tạo Valentino Pierpaolo Piccioli mở ra một góc nhìn mới về thời trang tại Thượng Hải và mang đến trải nghiệm phong cách của nhà mốt. Giám đốc sáng tạo của các hãng thời trang nổi tiếng thường được công nhận vì đã viết lại phong các thời trang của các nhà mốt. Đây chính là những gì nhà thiết kế nổi tiếng Pier Paolo Piccioli đang thực hiện dự án mới nhất của Valentino. Thương hiệu thời trang Ý đã trở lại Thượng Hải; mang đến cho khách tham quan một trải nghiệm mới; cho phép họ chiêm ngưỡng những tác phẩm kinh điển của Valentino từ bộ sưu tập hiện tại đến bộ sưu tập trong quá khứ của họ; theo phong cách của riêng nhà mốt này
Theo thương hiệu, Valentino: Re-Signify Part One Shanghai là nơi để khách tham quan thời trang xác định phong cách thời trang. Đây không phải là một buổi trình diễn hay trình diễn thời trang. Các chủ đề cụ thể bao gồm họa tiết đinh tán; Ảnh hưởng của thực vật và kỹ thuật thủ công ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của xưởng may Valentino Garavan; thời trang cao cấp. Mặc dù trải nghiệm của nó bao gồm các yếu tố truyền thống của thương hiệu này; Piccioli, cùng với những người phụ trách Mariuccia casado; Jacoo Bedussi, đã tránh sắp xếp theo thứ tự thời gian; du khách được mời khám phá các khu vực khác nhau của nó theo bất kỳ thứ tự nào.
Được đặt tại Power Station of Arts; màn hình hiển thị đa phương tiện hiển thị thời trang. Các họa tiết hoa hồng và Rockstud của thương hiệu xuất hiện trên các phụ kiện cũng như trên các tác phẩm sắp đặt 3D. Khách tham quan cũng sẽ có được cái nhìn sâu hơn về những kiểu dáng hình tháp từ bộ sưu tập Haute Couture Thu/Đông 2020 của Valentino; trong đó có một số chiếc váy dài tới 3m.
Thành công của thương hiệu
Đối với những người quen thuộc với nhà mốt hoặc những người mới biết đến; phương pháp tiếp cận trải nghiệm của Valentino cung cấp một cái nhìn cởi mở và mở rộng về dấu ấn thiết kế của nhà mốt trong một thế giới ngày càng thực dụng. Những người không thể trực tiếp đến của hàng hãng: Re-Signify có thể xem chuyến tham quan trải nghiệm trên Instagram của thương hiệu.
Thương hiệu này được thành lập tại Milan vào năm 1965, thương hiệu này thành công không chỉ nhờ tài năng của nhà thiết kế mà còn nhờ chiến lược kinh doanh của Giancarlo Giammetti – người đồng sáng lập kiêm bạn trai lâu năm của ông. Các sản phẩm của hãng thời trang này tập trung vào quần áo ready-to-wear; haute couture, nước hoa; phụ kiện, mắt kính. Ngoài ra, thương hiệu còn trực thuộc tập đoàn Valentino Fashion Group.
Thương hiệu Valentino bao gồm các nhãn hiệu nhỏ như Valentino Roma; Red Valentino, Garavani; Haute Couture; Valentino Prêt-à-Porter… Valentino Haute Couture cung cấp các bộ sưu tập gồm các thiết kế cao cấp; được làm thủ công ở các nhà xưởng uy tín đặt tại Rome. Valentino Prêt-à-Porter mang đến những sản phẩm tinh tế; thanh lịch và độc đáo cho cả phụ nữ và nam giới.
Valentino Roma là nhãn hiệu quần áo may sẵn dành cho phụ nữ; chiếm số lượng lớn sản phẩm của thương hiệu Valentino; được bày bán trong các cửa hàng với giá cả thấp hơn một chút. Valentino Garavani là nhãn hiệu được gắn logo V; chuyên sản xuất phụ kiện thời trang như túi xách; giày dép, hàng da, thắt lưng… .
Nguồn: 24h.com.vn