Hàn Quốc được cho là nơi muôn màu muôn vẻ; đặc biệt là khi nhắc đến làng giải trí âm nhạc của nước này. Đã có rất nhiều người; nhóm nhạc đã thành công to lớn khi debut tại Hàn Quốc. Thế nhưng không chỉ có những sản phẩm được sự quan tâm và yêu mến; có rất nhiều những sản phẩm âm nhạc được cho là phản cảm. Chính vì thế chúng được xếp loại vào danh sách những MV âm nhạc có lượt dislike cao nhất xứ kim chi.
Không khỏi tò mò; khá nhiều người đã từng tìm đến những MV này; và họ cho rằng lượt dislike đã có phần đúng khi đánh giá về chất lượng cũng như sản phẩm quá tệ. Vậy bạn có thắc mắc rằng hàng loạt các MV đó; có tên là gì và nội dung của chúng ra sao hay không? Hãy cùng bắt tay vào tìm hiểu ngay nhé!
For the Night – As One
Là MV đứng đầu bảng những MV có lượt dislike nhiều nhất; trong hệ thống âm nhạc của xứ Kim Chi. For the Night của As One được ra mắt với công chúng vào cuối năm 2014; ngỡ nhận được nhiều sự thành công thì MV lại liên tục nhận được những ném đá và cả những lượt dislike liên tục. Phần ca khúc được đánh giá là khá dễ nghe thêm phần ngọt ngào của lời; tuy nhiên lý do khiến chúng trở thành MV bị ghét nhiều nhất có lẽ xuất phát từ những cảnh quá gợi cảm. Ngoài ra nội dung của MV được đánh giá là khá gợi dục; khiến mất đi sự trong sáng của âm nhạc.
Marionette – Stellar
Gặp vấn đề được coi là khá tương đồng với MV của nhà As One. Marionette của Stellar cũng gây ra rất nhiều tranh luận; khi rất nhiều người lên tiếng cho rằng Stellar đang cố tình khoe cơ thể để có thể nhận được sự nổi tiếng. Tinh đến thời điểm hiện nay MV đang có khoảng 145.700 like và 47.400 dislike. Được coi là MV phản cảm nhất của làng KPOP hiện nay.
Banana Chacha – Momoland
Banana Chacha của Momoland là cái tên khiến nhiều người ngán ngẩm. Kể từ khi ra mắt vào tháng 4 năm 2019; được coi là MV có lượt dislike nhiều nhất của làng âm nhạc Kpop tính đến thời điểm hiện tại. 221.800 like và 51.400 dislike chính là con số biểu hiện cho việc thất bại của MV. Nếu so sánh số liệu thì MV này chiếm tới 18,81% lượng người không thích.
Lonely Christmas – Crayon Pop
Xếp thứ tư với lượng dislike là 14.900 chiếm 18,51% cho MV. Hầu như những sản phẩm âm nhạc của Crayon Pop đều gây ra khá nhiều tranh cãi; khi chúng đều mang màu sắc kỳ quái; thậm chí là các cô nàng thường xuyên đội mũ bảo hiểm trong khi thực hiện MV để quản bá thương hiệu. Ngoài ra có khá nhiều người cho rằng đây là một ca khúc đơn giản và mang âm điệu khá dễ thương và bắt tai.
Hangover – Psy
Là sự kết hợp giữa Psy cùng với nam rapper nổi tiếng là Snoop Dogg; tuy nhiên Hangover lại nhận được khá nhiều ý kiến phản đối. Với 347 triệu lượt xem trên mạng xã hội; hiện nay sản phẩm âm nhạc này đang chiếm hữu lượng dislike khá lớn; tổng cộng 484.110 chiếm 18,1% MV. Là một trong những sản phẩm được khá nhiều người kì vọng sau sự thành công của Gangnam Style; tuy nhiên lại gây khá nhiều thất vọng cho người hâm mộ.
Nguồn: Vietgiaitri.com